Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG BÌNH NÓNG LẠNH AN TOÀN

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG BÌNH NÓNG LẠNH AN TOÀN

Bình nóng lạnh thông thường thì khá an toàn vì có rơle tự ngắt. Nhưng trong tường hợp nào đó nếu dây may so trong bình bị bong lớp cách điện thì rất nguy hiểm cho người đang tắm. Dưới đây là những lưu ý khi dùng bình nóng lạnh, do trung tâm điện lạnh bách khoa hướng daaxnn quý khách hàng, điện lạnh bách khoa chuyên sửa bình nóng lạnh uy tín chất lượng

Hướng dẫn sử dụng bình nóng lạnh an toàn
- Trong thiết kế, vỏ bình nóng lạnh đã có một đầu dây để chờ tiếp đất (dây mát). Dây này có nhiệm vụ triệt tiêu dòng điện nếu chẳng may có hiện tượng rò. Tuy nhiên khi lắp, nhiều người thường ẩu bỏ qua công đoạn này hoặc để cho thợ lắp mà không kiểm tra lại. Khi sử dụng, nếu bình bị rò điện, trong lúc tắm nước bắn vào bình thì người tắm sẽ bị điện giật, rất nguy hiểm. Vì thế khi lắp bình, bạn cần đọc kỹ catalog hướng dẫn và nhờ người có chuyên môn kiểm tra lại dây tiếp đất.

- Để tiết kiệm, không nên bật bình 24/24, mà chỉ nên bật trước lúc tắm khoảng 10-15 phút. Nếu dung tích của bình lớn, thì có thể tắt bình trước khi người cuối cùng vào tắm.

- Để tránh hiện tượng tắc, gây gỉ sét vỏ bình và rò điện, khi mới lắp bình, nếu nước nhà bạn thường xuyên có cặn, vẩn đục hay nhiễm sắt, phèn, thì sau 1 tháng đầu tiên nên mở bình ra kiểm tra, thau hút cặn, súc rửa bình và bộ lọc, kiểm tra độ khít của các van. Nếu nước bình thường thì nên sửa bình nóng lạnh sau 2-3 tháng. Sau đó mật độ kiểm tra có thể giảm xuống, tuỳ theo chất lượng nước.
Bạn muốn sua binh nong lanh hãy đến với trung tâm điện lạnh bách khoa nhé bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét