Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Biểu hiện của bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Đông y chữa phì đại tuyến tiền liệt

I. Phì đại tuyến tiền liệt gây rối loạn tiểu tiện Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

TS) Trần Quán Anh, chuyên gia đầu ngành về tiết niệu và nam học cho biết, tại Việt Nam, 59% nam giới ở tuổi trên 60 bị u phì đại tuyến tiền liệt. Khi bị phì đại tuyến tiền liệt nhiều người không biết dấu hiệu của bệnh, ít chú ý tới những thay đổi bất thường khi đi tiểu. Một người ăn thức ăn thiếu kẽm trong thời gian dài thì sẽ sinh bệnh. Bởi lẽ tuyến tiền liệt tuy là một cơ quan nhỏ nhưng nằm dưới bàng quang và bao bọc xung quanh niệu đạo nên nếu bị phì đại tuyến tiền liệt sẽ gây cản trở dòng nước tiểu từ bàng quang ra niệu đạo; làm xuất hiện các triệu chứng rối loạn tiểu tiện (đái khó, đái dắt, đái đêm nhiều lần.

Nhưng trước hết hãy Đánh giá chức năng cương dương vật theo bảng của ASR- Làm một số xét nghiệm, đặt biệt là testostron trong máu và gonadotrophin trong nước tiểu cũng như các test liên quan đến tình dục - Khám bệnh tổng quát xem có bị Tiểu đường, Cao huyết áp. Đối với người bệnh có kèm theo tăng huyết áp cần dùng thận trọng. Tuyến này tiếp tục lớn tới khi 20 tuổi - lúc này nó đã đạt đến kích thước trưởng thành bình thường. Tuy nhiên, sau khi đã thử một vài cách trên mà không cải thiện được tình trạng xuất tinh sớm thì ông xã của bạn nên đi khám bác sỹ để xác định xem có phải anh ấy bị rối loạn cương dương hay không và nếu đúng là nguyên nhân đó thì cần phải điều trị theo chỉ định của bác sỹ. Khi mới sinh, tuyến tiền liệt có kích cỡ bằng hạt đậu Hà Lan. Ví dụ alfuzosin (Xatral), terazosin (Hytrin), doxazosin, prazosin và tamsulosin.

II. “Phì Đại Tuyến Tiền Liệt” và liệu pháp điều trị.

Sức khỏe của ông ta có dấu hiệu đi xuống kể từ ngày 9/4/1962. Một trong những công trình nghiên cứu thành công trong ngành y học Việt là viên nang Crila, được bào chế từ cây trinh nữ hoàng cung. Nếu hội chứng mãn kinh là nỗi lo của phụ nữ khi bước vào tuổi “ngũ thập tri thiên mệnh” thì một nửa còn lại của thế giới khi bước vào tuổi mãn dục Nam cũng phải đối mặt với nỗi lo bị phì đại tiền liệt tuyến, khiến nhiều quý ông mất ăn, mất ngủ và thở dài khi hiểu rằng mình đã sang bờ bên kia của cuộc đời, không còn phong độ như xưa nữa. HCM tổ chức khám, tư vấn miễn phí bệnh phì đại tuyến tiền liệt từ 8 giờ, ngày 4 và 18. Công dụng và liều dùng: Từ những năm 1989-1990, nhân dân ta đồn nhau tìm sử dụng lá cây trinh nữ hoàng cung để chữa những trường hợp u xơ, ung thư tử cung, u xơ và ung thư tiền liệt tuyến với cách sử dụng như sau: ngày uống nước sắc của ba lá trinh nữ hoàng cung hái tươi thái nhỏ ngắn 1-2cm, sao khô màu hơi vàng, uống luôn trong 7 ngày, rồi nghỉ 7 ngày, sau đó uống tiếp 7 ngày nữa, lại nghỉ 7 ngày và uống tiếp 7 ngày. Các loại chất béo có lợi cũng đem lại cho bạn những hữu ích.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

NGUYỄN THỊ NGỌC TRÂM Theo các nghiên cứu mới nhất, tại Việt Nam tỷ lệ người mắc bệnh phì đại tuyến tiền liệt ở tuổi 60 chiếm 59%, ở tuổi 70 chiếm 76,9% và trên 80 tuổi chiếm 90%. ANTĐ - Là bệnh lý khá phổ biến của nam giới tuổi trung niên, tuy nhiên không ít bệnh nhân khi có triệu chứng đặc trưng của bệnh phì đại tuyến tiền liệt vẫn ngại đi khám hoặc điều trị vì sợ phải phẫu thuật. BS Đoàn Minh Thụy - Khoa học & Đời sống. Đăng ký tại số tổng đài 08.Lần thứ hai: Mắt, tai sẽ thính hơn. Đây là động lực để các nhà khoa học tiếp tục tham gia nghiên cứu tạo sản phẩm mới từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên của Việt Nam.

III. Phì đại tuyến tiền liệt có thể điều trị bằng chế độ sinh hoạt?

Ngoài ra, người hút thuốc lá, uống nhiều rượu cũng là một trong những yếu tố, nguyên nhân kích ứng cho u phì đại tuyến tiền liệt phát triển. Mặc dù, phì đại tuyến tiền liệt không quá nguy hiểm và có nhiều loại thuốc giúp cải thiện đáng kể tình trạng rối loạn đi tiểu của người bệnh, cũng như có nhiều phương pháp can thiệp nhưng cần được phát hiện sớm và điều trị kịp thời tránh những biến chứng như: Sỏi bàng quang, nhiễm trùng niệu tái đi tái lại, bí tiểu mạn tính, suy giảm chức năng thận. Nghiêm trọng hơn là ban ngày cũng xuất hiện hiện tượng như vậy.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Uống liên tục 8 tuần rồi siêu âm lại để kiểm tra kích thước khối u xem có giảm đi hay không, Crila là thuốc được chiết xuất từ cây Trinh nữ hoàng cung có tác dụng rất tốt với phì đại tuyến tiền liệt, có thể dùng để điều trị bệnh này có hiệu quả, chưa cần phải phẫu thuật. Trong đó đáng chú ý có thuốc CRILA, bào chế dạng viên nang. Ớt chuông dẫn đầu danh sách các loại rau giàu vitamin C.

Thuốc còn cải thiện tốt tình trạng tiểu đêm của người bệnh từ 8-10 lần/đêm xuống 2-3/lần đêm. Hậu quả là tuyến tiền liệt có khuynh hướng tăng dần thể tích với lượng mô xơ càng lúc càng lấn át. chiết xuất từ lá trinh nữ hoàng cung đã giúp những bệnh nhân bị phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tử cung có thêm nhiều cơ hội được chữa khỏi bệnh. ANTĐ - Phì đại tuyến tiền liệt là bệnh thường gặp ở nam giới, song rất ít người chú ý tới những thay đổi bất thường khi đi tiểu. Uống nước thay trà hằng ngày. HCM: (08) 5405 1010 - 3952 5353 (trong giờ hành chính).

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét