Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

Nam y điều trị phì đại tuyến tiền liệt

Đông y chữa phì đại tuyến tiền liệt

I. Phì đại tuyến tiền liệt gây rối loạn tiểu tiện Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Tôi đã phải chịu đựng phì đại tuyến tiền liệt lành tính suốt 3 năm qua. Bệnh lý thường gặp nhất của tuyến tiền liệt (TTL) là u xơ tiền liệt tuyến hay phì đại tuyến tiền liệt, là một sự tăng kích thước TTL ở nam giới trung niên và cao niên. Thêm vào đó, vì tình trạng suy giảm nội tiết tố nam tính testosteron từ tuổi 40, mà nội tiết tố nữ tính estradiol đang từ vị trí mờ nhạt bỗng chuyển sang thế thượng phong. Đặc biệt, sau khi được nấu chín trong dầu thực vật, licopene được phóng thích rất nhiều và nhờ đó có tác dụng ngăn ngừa ung thư tuyến tiền liệt.

Các thực phẩm có chứa chất này có thể kể tên như đậu tương, đậu xanh và các món ăn được chế biến từ những nguyên liệu chính này. Bà thật sự đã thuần hóa thành công loại cây đặc biệt này. Nạn nhân tất nhiên cũng phải tiếp tay thầy thuốc qua chế độ dinh dưỡng, qua nếp sinh hoạt sao cho đừng tăng mỡ máu, đừng cao huyết áp, đừng bị bệnh tiểu đường… để mạch máu đừng xơ vữa. Tuy nhiên, các thuốc này làm giảm sự cản trở ngoại vi, dẫn tới hạ huyết áp trên cả tâm thu và tâm trương, ở tư thế đứng và nằm nhưng chậm và ít ảnh hưởng đến nhịp tim. Xương dê đập vụn, nhục dung thái miếng đem hầm nhừ với tất bát, chế đủ gia vị, ăn nóng. Bài 3: phúc bồn tử 50g, thịt bò 1.

II. Biểu hiện của bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Vợ chồng Tống - Tưởng. Bài 3: râu ngô 50g, xa tiền 20g, cam thảo sống 10g. Điều này không chỉ đúng cho người trưởng thành hay đã có tuổi mà còn đúng với cả tuổi vị thành niên (nếu lứa tuổi này sớm được giáo dục về những hậu quả của hành vi này). Có đến 10% trường hợp có thể trở thành ác tínhPhòng cháy bao giờ cũng tốt hơn dập lửa:Ngoại trừ trường hợp bất khả kháng, đa số thầy thuốc niệu khoa hiện nay tán đồng phương pháp dùng thuốc thay vì đụng dao kéo. Hậu quả do bệnh gây nên Nếu u to, chèn ép vào đường niệu đạo gây nên các triệu chứng tắc nghẽn đường tiểu, làm ảnh hưởng đến sinh hoạt và cuộc sống của người bệnh (đây chính là lý do chủ yếu để bệnh nhân tìm đến với thầy thuốc). Ớt chuông dẫn đầu danh sách các loại rau giàu vitamin C.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Thông tin tốt là cọ lùn có thể giúp giảm các triệu chứng gây ra do phì đại tuyến tiền liệt. Đây là loại thuốc thảo dược đầu tiên của Việt Nam đặc trị các bệnh khối u như u phì đại tuyến tiền liệt, U xơ tử cung. Trong thời gian này bạn nên thay đổi chế độ ăn uống cho ông xã theo hướng dẫn sau đây. Đây là động lực để các nhà khoa học tiếp tục tham gia nghiên cứu tạo sản phẩm mới từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên của Việt Nam.Ngăn chặn nguy cơ gây u xơ tuyến tiền liệt từ môi trường: có trong Curcumin một loại thuốc quý được đánh giá cao trong vô vàn cây thuốc cổ truyền có tác dụng hồi phục sức khỏe, giúp phòng ngừa các tác nhân gây u xơ tuyến tiền liệttrong thức ăn, nước uống và các yếu tố môi trường khác. Kết quả, số người dùng bông cải trong khẩu phần ăn nhiều hơn mỗi tuần một lần thì nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt giảm 52% so với những người chỉ ăn ít hơn một lần/tháng.

III. Bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Hiện nay, các nhà khoa học Việt Nam đã nghiên cứu thành công bài thuốc đặc trị phì đại tuyến tiền liệt từ cây trinh nữ hoàng cung. Hiện nay, các nhà khoa học Việt Nam đã nghiên cứu thành công bài thuốc đặc trị phì đại tuyến tiền liệt từ cây trinh nữ hoàng cung. Để chính xác về nội dung cần hỏi, bạn đọc vui lòng gõ có dấu (font chữ Unicode).Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Ngọc Diệp Theo Health. Xin hỏi bệnh gây nên hậu quả gì? Bùi Văn Quang (Thái Nguyên) >> TƯ VẤN TÂM LÝ - KHÁM BỆNH MIỄN PHÍ TẠI AloBacsi. Ớt chuông dẫn đầu danh sách các loại rau giàu vitamin C.

DS NGUYỄN THỊ NGỌC TRÂM. Thuốc có nhiều loại trên thị trường và phải có những nhóm có đặc tính sau Ngăn chặn sự phát triển và lây lan của tế bào u xơ:Paclitaxel là một hoạt chất được chứng thực có tác dụng kìm hãm sự phát triển của tế bào u nang đã được tìm thấy trong tinh dầu thông đỏ, cùng nhiều các vitamin và khoáng chất như Vitamin C, A, K, các axit amin, sắt, mangan, kẽm… giúp phòng ngừa, hỗ trợ và điều trị u xơ tuyến tiền liệt Tăng sức đề kháng, kích thích tế bào mới phát triển:prosertonin có trong cao trái nhàu có tác dụng kích thích các tế bào khỏe mạnh phát triển mạnh mẽ nhất, đồng thời mở rộng khả năng tự sửa chữa và tái tạo của tế baòu xơ tuyến tiền liệt. Trong tình cảnh mắc chứng phì đại tuyến tiền liệt, bạn hoàn toàn vẫn có thể “giao ban” bình thường. Hiện nay, các nhà khoa học Việt Nam đã nghiên cứu thành công phương thuốc đặc trị phì đại tuyến tiền liệt từ lá cây trinh nữ hoàng cung, đó là thuốc Crila. Triệu chứng của PĐTTL được đặc trưng bởi hai dấu hiệu tắc nghẽn và kích thích: Triệu chứng tắc nghẽn biểu hiện bằng đái nhỏ giọt, ngập ngừng, gián đoạn, tia nhỏ và yếu cảm giác đi không hết bãi, bí đái, các triệu chứng này là do co thắt cổ bàng quang và niệu đạo. U xơ tuyến tiền liệt làm giảm khả năng tình dục như rối loạn khả năng cương cứng, khó tạo hưng phấn, xuất tinh sớm, cảm giác đau khi xuất tinh, đôi khi có thể dẫn đến vô sinh do chất lượng tinh trùng quá thấp.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét