Chủ Nhật, 13 tháng 9, 2015

Mẹ bừng tỉnh sau tiếng khóc của bé gái

Shelly Ann Cawley (Mỹ) hôn mê sau khi sinh con gái Rylan. Tiếng khóc của bé đã giúp người mẹ tỉnh dậy và hồi phục ngoạn mục.



Tháng 9/2014, sau ca sinh mổ cấp cứu, Shelly Ann Cawley (Mỹ) rơi vào hôn mê sâu dù con gái Rylan chào đời khỏe mạnh. Chồng cô là Jeremy được khuyên nên chuẩn bị tinh thần từ biệt vợ sau 4-5 tiếng đồng hồ nữa. "Các bác sĩ cho là chúng tôi đã mất cô ấy. Họ không nghĩ vợ tôi có thể sống đến sáng hôm sau", anh nhớ lại. Đúng lúc đó y tá Ashley Manus đề nghị Jeremy cho bé Rylan tiếp xúc với mẹ. "Chúng ta đều biết tiếp xúc da kề da rất có ích cho trẻ sơ sinh, vậy tại sao lại không thử với người mẹ", nữ y tá giải thích.

Bé gái Rylan liền được đưa đến chỗ Shelly đang nằm. Bé áp vào ngực mẹ và ngủ ngay khiến Jeremy phải cố làm cho con khóc. Điều kỳ diệu đã xảy ra: Khi tiếng khóc của Rylan vang lên, Shelly dần dần tỉnh lại. Người mẹ lấy lại ý thức, bắt đầu phục hồi và chỉ vài ngày sau cô đã có thể ngồi dậy. “Ở đâu đó trong cơn mê cô ấy vẫn nghe thấy con mình. Rylan đã cứu sống mẹ”, Manus xúc động.

Giờ đây Shelly đã hoàn toàn khỏe mạnh, hạnh phúc bên chồng và con gái. Nhớ lại sự việc cách đây tròn một năm, người mẹ chia sẻ trên trang cá nhân: “Tôi đã tỉnh dậy sau khi mắc kẹt giữa cơn mơ và hiện thực. Tôi nhớ nhìn Rylan và thấy con là đứa bé xinh đẹp nhất thế gian này. Mối liên kết giữa tôi và con càng trở nên đặc biệt sau những gì đã xảy ra. Thật đáng kinh ngạc khi một đứa trẻ lại có sức mạnh lớn lao đến vậy. Tiếng khóc của con đã giúp tôi chiến đấu”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét