Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Khuyến mại tủ nấu cơm công nghiệp

Bán on Dùng Alto Shaam Tổ Tủ, Cook và Giữ, tủ nấu cơm công nghiệp

Alto Shaam Cook và Hold

Một Fat Frog Nhà hàng Thiết bị mới đây đã nhận trong hơn sử dụng đơn vị Alto Shaam. Chúng tôi đã có những lựa chọn đẹp nhất của sử dụng Alto Shaam nấu ăn và nắm giữ và cầm tủ phía bên này của Mississippi. Bao gồm trong lựa chọn của chúng tôi là những người mạnh mẽ Alto Shaam 1000-TH nấu và giữ và Alto Shaam 1000-UP quầng nhiệt giữ tủ.

Các Alto Shaam 1000-TH là một nhiệt độ thấp nấu và giữ cung cấp gấp đôi khối lượng nấu ăn của đầu bếp chuẩn và giữ. Các ngăn xếp mô hình kép có điều khiển bằng tay cho mỗi khoang. Các điều khiển bằng tay rất đơn giản để sử dụng và xây dựng hạng nặng, cách nhiệt, và thép không gỉ nặng khổ làm cho các mẩu xe tăng của thế giới nhà hàng.

Alto Shaam tủ giữ nhiệt 1000-UP quầng có thể lưu trữ lên đến 120 pounds mỗi khoang. Mỗi đơn vị có điều khiển kỹ thuật số tiêu chuẩn có thể phát hiện những thay đổi nhanh chóng về nhiệt độ lò và ngay lập tức bắt đầu đền bù cho sự mất mát hoặc tăng. Mặt trước bao gồm một readout kỹ thuật số lớn, do đó bạn có thể chắc chắn Alto Shaam được duy trì nhiệt độ nắm giữ tối ưu.

Một Fat Frog Nhà hàng Thiết bị có một chương trình tài trợ tuyệt vời mà bất cứ ai có thể được chấp thuận cho! Nhận được đơn vị Alto Shaam mà không nghiền ngân sách của bạn thành một bột giấy lộn xộn! Không ai có thể quay đi và chúng tôi làm việc với tất cả các loại tín dụng! Chúng tôi chỉ sử dụng hàng đại lý thiết bị trong các quốc gia có riêng của mình quản lý tài chính trong nhà! Điều này cho phép chúng tôi cạnh khi nói đến việc bạn chấp thuận! Để tìm hiểu thêm về kế hoạch tài chính dễ dàng của chúng tôi, đi qua

Nếu tiền là nhiều hơn điều bạn, sau đó làm cho chúng ta một lời đề nghị tiền trên một đơn vị Alto Shaam sử dụng! Không có lời đề nghị hợp lý sẽ được chuyển xuống!

Một Fat Frog Nhà hàng Thiết bị cung cấp hoàn toàn miễn phí vào nhiều phần của Florida hơn bất kỳ đại lý khác. Có, bạn có thể nhận được sử dụng đơn vị Alto Shaam hàng của bạn hoàn toàn miễn phí. Điều này giúp bạn tiết kiệm một tấn tiền! Chúng tôi cung cấp miễn phí đến Orlando, Sanford, The Beaches, Lake Mary, Lakeland, Tampa, Tallahassee, Ft. Myers, Miami, Melbourne, Jacksonville, Ocala, Gainesville, và tất cả các địa điểm ở giữa. Gọi để biết khi nào chúng ta đang hướng tới cổ trong rừng tiếp theo!Tu nau com

Một Fat Frog Nhà hàng Thiết bị cũng cung cấp miễn phí chuyển đổi khí từ khí tự nhiên để propane lỏng (và ngược lại), thớt tùy chỉnh miễn phí trên tất cả các bảng chuẩn bị được sử dụng, và các công việc sơn tùy chỉnh miễn phí bất kỳ phần của thiết bị nhà hàng sử dụng mà có thể được sơn. Tới hạt!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét