Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Bị u nang buồng trứng khi mang thai: nếu cần thiết phải mổ ngay

Sau phẫu thuật u nang buồng trứng có thể sinh con nữa không, thưa BS?

I. U nang buồng trứng: chưa thể ngừa nhưng có cách trị. Những điều nên biết về u nang buồng trứng

Tin dịch vụ - Đối với phụ nữ, việc xuất hiện khối u tử cung hay u nang buồng trứng là điều rất đáng lo ngại, cần khắc phục sớm vì đây là hai bệnh để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng. Với thành phần chính là cây xạ đen và cây trinh nữ hoàng cung, kết hợp với một số vị dược liệu khác như: linh chi, tam thất, bột nghệ… An Nữ Đan có tác dụng hỗ trợ khắc phục và phòng ngừa các bệnh ở buồng trứng và tử cung như: u nang buồng trứng, u xơ tử cung, u tuyến vú lành tính, rối loạn kinh nguyệt. Để sử dụng Nga Phụ Khang đạt hiệu quả cao nhất: nếu phòng bệnh và tăng cường sức đề kháng nên uống 03 lần/ngày, mỗi lần 02 viên; nếu dùng hỗ trợ điều trị nên uống 03 lần/ngày, mỗi lần 03 viên. vn , , Phạm Thị , Nguyễn Kim Dung Có thể bạn quan tâm Đã tìm thấy tất cả học sinh tử nạn trên biển Bạn gái của Dương Tự Trọng qua lời kể của hàng xóm Người dân Việt Nam háo hức đón tàu ngầm Kilo Hà Nội Tin khác Điều gì xảy ra khi cơ thể nhỏ gọn như búp bê Barbie (30/12) Tưởng ra máu mãn kinh hóa ung thư nội mạc tử cung (29/12) "Tư thế truyền thống" dễ gây nhiễm trùng đường tiểu nhất? (29/12) Cơn bốc hỏa và cách hạn chế (28/12) 3 việc quan trọng chị em nên làm sau mỗi "cuộc yêu" (28/12) Bốc hỏa kỳ mãn kinh: Hạ hỏa bằng cách nào? (28/12) Mất ngủ phụ nữ nên ăn gì? (28/12) Bị tiểu máu sau khi “yêu chồng”, em phải làm sao? (27/12) 3 bệnh tình dục có thể "lộ diện" trên khuôn mặt bạn (27/12) Dùng thuốc tránh thai thế nào khi chu kỳ không đều (27/12) 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 2011 2012 TIN NÓNG →Tiến bộ ngành Y →DV Sức khỏe BỆNH THƯỜNG GẶP →Nhi khoa →Phụ khoa →Nam khoa →Lão khoa →Tuổi Teen →Bệnh truyền nhiễm →Bệnh di truyền →Bệnh văn phòng →Béo phì - Thiếu cân →Cơ - Xương - Gout →Da liễu - Dị ứng →Hô hấp - Cảm cúm →Huyết học →Mắt →Nội thần kinh - Đột quỵ →Răng - Hàm - Mặt →Tai - Mũi - Họng →Tâm thần - Trẻ tự kỷ →Thận - Tiết niệu →Tiêu hóa - Gan - Mật GIỚI TÍNH →Lãnh cảm →Sex →Yếu sinh lý →Tâm lý vợ chồng HIẾM MUỘN →Phụ nữ →Nam giới TIỂU ĐƯỜNG - NỘI TIẾT HUYẾT ÁP - TIM MẠCH BỆNH UNG THƯ →Ngừa bệnh →Điều trị →Kinh nghiệm bệnh nhân THUỐC →Tây y →Đông y LÀM ĐẸP → Chăm sóc da →Chống lão hóa →Thẩm mỹ →Yoga - Thể dục CHUYÊN ĐỀ →Cấp cứu →Tiêm chủng →Biến chứng các bệnh →Bệnh nghề nghiệp →Điều trị không dùng thuốc →Giải phẫu thẩm mỹ →Oxi Cao áp →Vitamin - Khoáng chất →Vật lý trị liệu →AIDS →Đông y BÉ YÊU & MẸ →Mang thai →Lần đầu làm mẹ →Nuôi dạy con Y ĐỨC TRÁI TIM HỒNG VƯỢT QUA CỬA TỬ DINH DƯỠNG →Chế độ ăn uống →An toàn thực phẩm →→Ngộ độc →→Cảnh báo VIDEO THƯ GIÃN →Ống kính giải trí →Danh ngôn →Truyện cười CHUYỆN LẠ.

Hiên tôi đang uống thuốc và điều trị theo chỉ dẫn của bác sĩ, nhưng điều tôi lo lắng nhất bây giờ là liệu sau khi tôi điều trị xong bệnh nay rồi thì tôi còn khả năng có con được không vì hiên giờ tôi chưa có con. Vào ngày 20/11, Amy đã nhận được điện thoại của một y tá thông báo về kết quả kiểm tra máu của cô. Nhiều phụ nữ có u nang buồng trứng mà không có bất cứ dấu hiệu nào. Đ/C: Số 7, Ngõ 52 Giang Văn Minh, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội ĐT: 04. Bệnh luôn tiềm ẩn những mối nguy hiểm cho sức khỏe và cuộc sống nếu không được phát hiện, điều trị kịp thời. Hết bệnh một cách thần kì đến nỗi chính bản thân không tin nổi, bà Lan cho rằng mình mắc nợ cuộc đời quá nhiều nên nguyện dành quãng đời còn lại để đền đáp.

II. Mắc u nang buồng trứng vẫn nhất quyết sinh con

Vì siêu âm màu thì nhìn mạch máu chính xác hơn siêu âm đen trắng. Số tiền này chúng tôi đã trao trực tiếp cho em Ngọc Anh để chữa bệnh. DS Nguyễn Thị Ngọc Trâm. Xin BS cho biết có ảnh hưởng đến việc sinh con không?. Còn tại Việt Nam, sản phẩm này đã và đang được đông đảo bác sĩ ung bướu, sản phụ khoa và bệnh nhân đánh giá cao. cùng ngày, bệnh nhân tử vong bởi chứng hoại tử ruột.

Tin dịch vụ - U xơ tử cung và u nang buồng trứng là hai trong số những căn bệnh phụ nữ thường gặp nhất. Ở phụ nữ, những bệnh đặc thù đó bao gồm: viêm âm đạo, đau bụng kinh, kinh nguyệt thất thường, u xơ tử cung và u nang buồng trứng. Trường hợp của chị tôi nghĩ có khả năng vừa có tình trạng u nang buồng trứng và viêm nhiễm cơ quan sinh dục nên bác sĩ đã điều trị tình trạng nhiễm trùng trước. Về vấn đề này, bác sĩ Nguyễn Thanh Sơn - người trực tiếp phẫu thuật cho biết: “Bệnh viện đã làm đúng và hết trách nhiệm”.U nang buồng trứng (UNBT) có thể xuất hiện ở mọi lứa tuổi (hình minh họa) Tuy nhiên, nhờ có phương pháp điều trị đúng đắn mà rất nhiều người đã đẩy lùi được căn bệnh này, điển hình như trường hợp của Chị Nguyễn Thị Thanh - trú tại TP. Mọi chuyện vẫn diễn ra tốt đẹp, chu kì của tớ vẫn xuất hiện đều đặn hàng tháng và tớ gần như không có bất kì triệu chứng đau bụng nào quá nghiêm trọng để phải lưu ý cả!Đến khi tớ lên lớp 9, vào một đêm giữa tháng 9, tớ cảm thấy phần thắt lưng và đùi đau âm ỉ.

III. U nang buồng trứng có ngừa được không?.

Nguyễn Thị Minh (Thái Nguyên)Về hình thể, u nang buồng trứng có hai loại: có cuống và không có cuống. Ảnh minh họaVề nguyên lý, u nang buồng trứng được xác định là u lành tính. Tại bệnh viện, các bác sĩ đã tiến hành lấy máu của Amy để kiểm tra tình trạng của khối u nang. Nguyên nhân chính tạo nên nang hoàng tuyến là do buồng trứng bị kích thích quá mức do nồng độ hCG quá cao trong máu như chửa nhiều thai, chửa trứng và bệnh u nguyên bào nuôi hoặc dùng hCG liều cao để gây phóng noãn trong điều trị vô sinh. Sử dụng các loại thảo dược có chứa hoạt chất chống ung thư, hạn chế sự phát triển của khối u ác tính. Do không biết mình mang thai, trong thời gian trước khi sinh con, Amy thoải mái tiệc tùng với bạn bè, thậm chí còn thường xuyên đi bộ cả quãng đường dài một tháng trước khi sinh, khi cơ thể đã khá nặng nề.Khi bị u nang buồng trứng nên đi gặp bác sỹ ngay để co phương án điều trị

Trinh nữ hoàng cung: Đã được sử dụng từ xa xưa và được mệnh danh là vị thuốc của cung đình với các tác dụng ngăn ngừa sự phát triển và phòng ngừa u xơ tử cung, u nang buồng trứng, ung thư tuyến tiền liệt. Vợ chồng em rất muốn có con lại. GiadinhNet - Từ u nang buồng trứng kích thước tới 5,8cm, một tháng sau, khối u giảm xuống 2,7cm và gần đây nhất chỉ còn 0,8cm – Đó là kết quả đáng mừng của chị Thanh! Rút cuộc, câu chuyện này là như thế nào?. Bên cạnh việc duy trì sử dụng Nga Phụ Khang, người bệnh u nang buồng trứng cần áp dụng chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý và thường xuyên đi khám để theo dõi cụ thể tình trạng tiến triển của khối u, tránh những biến chứng đáng tiếc có thể xảy ra. Chia tay chị, tôi vẫn nhớ ánh mắt và nụ cười rạng ngời trên khuôn mặt phúc hậu ấy. Nhiều người bị bệnh này nhưng không sốt nên không đi khám, bệnh dần dần phát triển thành mạn tính, điều trị lâu dài và tốn kém hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét