Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

Cách làm bánh mì quy xoắn

Để làm được món bánh quy chúng ta cần chuẩn bị những gì và làm như thế nào?
Có rất nhiều cách làm bánh quy xoắn, có nhiều công thức để làm bánh quy xoắn bạn có thể tham khảo, mỗi công thức làm bánh sẽ tạo ra những chiếc bánh với nhiều hương vị khác nhau.
Bơ tan chảy được trải lên lớp vỏ bánh giúp cho bánh mềm hơn,thơm hơn ngon hơn, bánh quy xoắn bơ mềm được bán ở nhiều hiệu bánh và cũng được bán rong trên những vỉa hè, là một món ăn vặt rất ngon của nhiều người.

Bếp Chiên không chỉ cung cấp các dụng cụ làm bánh mà còn hướng dẫn làm các loại bánh, đưa ra những công thức làm bánh.

Để làm được món bánh quy xoắn bơ chúng ta cần chuẩn bị những nguyên liệu sau:
1/2 chén bột Purpose(bạn có thể ra cửa hàng mua,người bán hàng sẽ giúp bạn
1 muỗng cà phê muối
1 muỗng cà phê đường
Đường 1 muỗng cà phê
1 / 4 muỗng cà phê men khô
1 cốc nước ấm, hoặc 1 chén
Nước sôi 1 cup
2 muỗng canh baking soda
3 muỗng canh bơ không ướp muối, tan chảy

Cách làm bánh

Để làm cho bột bằng tay, hoặc với một máy trộn: Đặt tất cả các thành phần bột vào một cái bát, và đánh đến khi nổi kết hợp. Nhào bột, bằng tay hoặc bằng máy, trong khoảng 5 phút, cho đến khi nó mềm, mịn, và khá chùng. Bột bột và đặt nó trong một túi, và để cho nó nghỉ ngơi 30 phút.
Để làm bột với một máy bánh: Đặt tất cả các thành phần bột vào chảo của máy tính của bạn bánh mì, chương trình máy bột nhão hoặc sử dụng, và nhấn Start. Cho phép bột để tiến hành thông qua chu kỳ của nó nhào (không cần phải để cho nó tăng lên), sau đó hủy bỏ máy, bột bột, và cung cấp cho nó một phần còn lại trong một túi nhựa, như hướng dẫn ở trên.
Để làm cho bột với một bộ xử lý thực phẩm: Đặt bột mì, muối, đường và men vào tô công việc của một bộ xử lý thực phẩm được trang bị lưỡi dao thép. Quy trình trong 5 giây. Thêm nước, và quá trình cho 7-10 giây, cho đến khi bột bắt đầu để xóa các cạnh của bát. Xử lý thêm 45 giây. Đặt một nắm bột trong một bát, muỗng bột chùng vào trong bát, và hình dạng bột thành một quả bóng, sơn nó với bột. Chuyển bột vào một túi nhựa, đóng túi một cách lỏng lẻo, để lại chỗ cho bột để mở rộng, và để cho nó nghỉ ngơi ở nhiệt độ phòng trong 30 phút.
Trong khi bột được nghỉ ngơi, chuẩn bị các topping: Kết hợp nước và baking sôi soda, khuấy cho đến khi soda là hoàn toàn (hoặc gần như hoàn toàn) hòa tan. Đặt hỗn hợp sang một bên để làm mát để ấm (hoặc lạnh).
Làm nóng lò nướng đến 475 ° F. Chuẩn bị một khay nướng bằng phun xịt dầu thực vật, hoặc xếp nó với giấy nướng.
Chuyển bột vào một bề mặt làm việc được bôi trơn nhẹ, và chia thành tám mảnh bằng nhau (khoảng 70g, hoặc 2 1/2 ounces, mỗi).
Cho phép các mảnh để nghỉ ngơi, khám phá ra, trong 5 phút. Đổ baking soda / nước vào một 9 "vuông chảo.
Lăn từng miếng bột thành một dài, sợi dây mỏng (khoảng 28 "đến 30" dài), và xoắn mỗi dây thừng vào bánh quy xoắn. Làm việc với 4 bánh quy tại một thời điểm, đặt chúng trong chảo với baking soda / nước, spooning các nước trên ngọn của họ; để chúng trong nước khoảng 2 phút trước khi đặt chúng vào khay nướng. Baking soda "tắm" này sẽ cung cấp cho các bánh quy một tốt đẹp, màu vàng nâu.
Chuyển bánh quy để khay nướng chuẩn bị. Rắc họ nhẹ với thô, kosher hoặc muối bánh quy cây, nếu muốn. Cho phép họ nghỉ ngơi, phát hiện, trong vòng 10 phút.
Nướng bánh quy cho 8-9 phút, hoặc cho đến khi chúng có màu vàng nâu.
Tháo bánh quy từ lò nướng, và chải chúng triệt để với bơ tan chảy. Hãy đánh răng bơ vào cho đến khi bạn đã sử dụng tất cả lên; nó có vẻ như rất nhiều, nhưng đó là những gì mang lại những hương vị thanh tao của bánh quy. Ăn bánh quy ấm, hoặc hâm nóng trong lò vi sóng hoặc lò vi sóng.
Năng suất: 8 bánh quy lớn.

Bếp chiên chúc bạn thành công với món bánh quy xoắn, bạn muốn chọn mua khuôn làm bánh hãy đến với Bếp Chiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét