Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

cách làm món bánh bake cheesecake

Bếp Chiên không chỉ cung cấp những dụng cụ làm bánh cơ bản mà chúng tôi còn chia sẻ hướng dẫn các bạn cách làm các món ăn các loại bánh kẹo tráng miệng

Dưới đây là cách làm món bánh bake cheesecake đơn giản tại nhà, chúng ta làm các bước như hướng dẫn bên dưới nhé

Lớp vỏ sô cô la

2 gói chocolate graham vỏ, tương đương với 1 ½ chén
6 muỗng canh bơ, làm tan
9 inch cheesecake chảo hoặc 2 chảo bánh 9 inch, bạn cũng có thể mua vỏ bánh và bỏ qua phần này. Nếu bạn cần một chiếc bánh, cắt giảm các công thức trong một nửa.

Sôcôla frosting

½ chén bơ
Sữa 1/3 cup
6 muỗng canh không ngọt ca cao
3 ½ chén bột đường
1 muỗng cà phê vani

Sữa sô cô la Cheesecake

2-8 ounce pho mát kem
½ chén đường trắng
2 thùng mát Whip
8 ounces chocolate chip Ghirardelli Milk
1 ½ muỗng cà phê vani
¼ chén bơ, làm mềm
2 chén kẹo dẻo nhỏ
1 1/2 chén nửa pecan, thô xắt nhỏ
Lớp vỏ sô cô la
Trong một bộ xử lý thực phẩm thêm cả gói và quá trình cho đến khi cookie giống vụn thô. Đổ 1 ½ chén vụn bánh vào trộn bát vừa, cho bơ tan chảy và trộn với nhau cho đến khi nó bắt đầu dính vào nhau. Bấm vào dưới cùng của chiếc bánh pan. Đặt trong tủ lạnh cho đến khi sẵn sàng để sử dụng.
Sôcôla frosting
Trong một bát trộn vừa, thêm đường bột và vani, đặt sang một bên. Sau đó, trong một chảo nhỏ kết hợp 3 thành phần và nhiệt đầu tiên trên trung bình. Khuấy liên tục, khoảng 3-4 phút hoặc cho đến khi tan chảy bơ. Hủy bỏ từ nhiệt, và đổ vào đường bột và vani, khuấy đều (bằng cách sử dụng một cái đánh trứng là tốt nhất) cho đến khi mịn.
Để nguội trong vài phút, phút 5-8. Sử dụng một cái muỗng, mưa phùn lượng lớn phủ sương giá trên bánh pho mát. Tôi đã sử dụng tất cả nhưng 1/4 và sau đó lưu lại các phần còn lại để nhúng bánh quy giòn động vật trong, nhưng bạn hoàn toàn có thể sử dụng tất cả các frosting.

Sữa sô cô la Cheesecake

Trong một tô trộn nhỏ hoặc cốc đo kính lớn, sô cô la tan chảy trong lò vi sóng 1 phút, khuấy cho đến khi tan chảy hoàn toàn, bạn có thể cần phải dính vào nó trở lại trong lò vi sóng thêm 30 giây. Đặt sang một bên và mát mẻ để nhiệt độ phòng, hoặc lạnh khi chạm vào.
Dụng cụ làm bánh cơ bản/ cách làm bánh bake cheeseckace
Đánh kem phô mai, bơ, đường, chocolate và vani trong bát lớn cho đến khi mịn. Bây giờ khuấy động Cool Whip cho đến khi họ cũng kết hợp; trải rộng trên vỏ chuẩn bị. Bây giờ đầu với 2 tách kẹo dẻo nhỏ và 1 1/2 tách hồ đào. Sau đó, đặt trong tủ lạnh để thư giãn cho đến khi đầy là hơi công ty. Trong khi đó làm cho frosting. Thêm frosting lên đỉnh cheesecake, trong kẹo dẻo và hồ đào, tôi muốn thêm một vài kẹo dẻo bổ sung và hồ đào trên đầu trang của các frosting quá. Bây giờ đặt lại trong tủ lạnh và lạnh một tiếng nữa.

Chúc bạn thành công với món bánh mình đã chọn, để chọn mua những loại khuôn làm bánh hãy để chúng tôi Bếp Chiên tư vấn cho bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét